Hologram human giải pháp tuyệt vời cho người khiếm thính tại công ty, trường học, các hoạt động cộng đồng

Hologram human giải pháp tuyệt vời cho người khiếm thính tại công ty, trường học, các hoạt động cộng đồng

Hologram human giải pháp tuyệt vời cho người khiếm thính tại công ty, trường học, các hoạt động cộng đồng

Hologram human giải pháp tuyệt vời cho người khiếm thính trong các sáng kiến ​​hòa nhập của công ty, cộng đồng và trường học

Sự xuất hiện của những nhân vật ảo dường như không còn là quá xa lạ với chúng ta, tuy nhiên những nhân vật ảo trước đây vốn được tạo ra vô cùng phức tạp thì ngày nay với công nghệ hiện đại mang tên Hologram human chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời cho mọi công ty, trường học hay bất kỳ hoạt động công cộng nào đặc biệt là đối với người khiếm thính.

Hologram human giải pháp tuyệt vời cho người khiếm thính tại công ty, trường học, các hoạt động cộng đồng

Vậy thì Hologram human là gì?

Hologram human là một phương pháp tạo ra hình ảnh chân dung của một con người thông qua sử dụng công nghệ hình chiếu ánh sáng laser và phản xạ quang học để tạo ra hình ảnh 3 chiều sống động của một người. Hình ảnh hologram human thường được tạo ra từ một bản quay phim hoặc một loạt các hình ảnh số được chuyển đổi thành một tập tin dữ liệu hologram. Công nghệ hologram human thường được sử dụng trong các ứng dụng giải trí, màn hình trình diễn, và chương trình nghệ thuật.

Tầm vai trò quan trọng của công nghệ Hologram human đối với cuộc sống của chúng ta hiện nay:

Trong chiến dịch Microsoft DOOH dựa trên ngôn ngữ ký hiệu của Anh đã nhấn mạnh: “Bạn càng hòa nhập, bạn càng có thể đổi mới. Hãy cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn và dễ tiếp cận hơn cho mọi người,” và Aturos luôn ủng hộ điều đó. Vì vậy sau nhiều năm nghiên cứu đã áp dụng thành công công nghệ Hologram human trong các ứng dụng cuộc sống. 

Cụ thể

Hỗ trợ cho những người khiếm thính

Mất thính giác là một vấn đề toàn cầu. Nó ảnh hưởng đến một bộ phận lớn dân số ở các nước đang phát triển, nhưng nó cũng nghiêm trọng ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Dựa theo AI, hiện tại, hơn 5% , tương đương 430 triệu người, cần giải quyết tình trạng mất thính giác do bẩm sinh và con số này dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng. Đặc biệt là theo nghiên cứu người khiếm thính gặp rất nhiều khó khăn khi ở các địa điểm công cộng. Nhất là âm thanh, do đó họ thường bị bỏ lỡ các thông báo về an toàn khẩn cấp hoặc lịch trình vào phút cuối.

Chính vì vậy mà Hologram Human chính là thiết bị trợ giúp cho người khiếm thính. Đặc biệt là có thể giúp ích rất nhiều cho người khiếm thính ở hầu hết mọi nơi, tại nơi họ sinh sống, làm việc hoặc học tập. 

Xây dựng hệ thống cảnh báo

Người khiếm thính và người mất thính lực thường phải đối mặt với các vấn đề về an toàn ở những nơi công cộng và ở nhà. Hologram human chính là một giải pháp cảnh báo tuyệt vời cho cả hai tình huống đó. Chúng có thể giúp người khiếm thính được duy trì kết nối và an toàn như các hệ thống cảnh báo bằng hình ảnh sáng sủa và dễ thấy.

Do đó việc kết nối hologram human với hệ thống thông báo công cộng hoặc thiết bị gia dụng, chẳng hạn như thiết bị phát hiện cháy, chuông cửa, điện thoại, thiết bị báo hiệu tiếng khóc của trẻ sơ sinh cũng có thể được áp dụng. Nhờ vậy giúp có thể cảnh báo hoặc thông báo cho người khiếm thính về các sự kiện khác nhau.

Tin khẩn cấp

Hologram human còn có thể được kết nối với điện thoại hoặc máy tính xách tay, nhờ vậy mà công nghệ này còn được sử dụng kết nối màn hình để nhắn tin tức thì trực tiếp hoặc viễn thông.

Trò chuyện video

Ngoài nhắn tin văn bản thì chúng ta cũng có thể sử dụng công nghệ human để dễ dàng trò chuyện video và họp từ xa.

Hỗ trợ làm việc

Hologram human còn có thêm một ứng dụng vô cùng tuyệt vời nữa đó chính là tạo nên không gian làm việc thân thiện với người khiếm thính là một ví dụ về sáng kiến ​​hòa nhập có lợi cho cả công ty và nhân viên. Mà cụ thể là:

- Làm trợ lý ký hiệu ngôn ngữ cá nhân

- Làm hiển thị cảnh báo hoặc thông báo.

- Hệ thống phụ đề thời gian thực.

- Quảng cáo trực quan và hiển thị biểu đồ.

Hologram human giải pháp tuyệt vời cho người khiếm thính tại công ty, trường học, các hoạt động cộng đồng

Tại khu vực công cộng

Ở những nơi công cộng thì người khiếm thính sẽ vô cùng khó khăn khi: truy cập thông tin, điều hướng địa điểm và giao tiếp với nhân viên. Do đó Hologram Human có thể tạo điều kiện thuận lợi cho họ. 

Trong môi trường giáo dục 

Đối với các em học sinh bị điếc bẩm sinh hoặc những em bị khiếm thính từ nhỏ thì cũng có sự khác biệt đáng kể so với những học sinh mất thính lực khi lớn hơn. Vốn từ vựng tiếng Anh của các em có thể bị hạn chế. Và vì lý do này, họ thường thích học trực quan hơn, tuy nhiên điều này khá khó khăn đối với các chiến lược giáo dục khi hầu hết thông tin giảng dạy được truyền đạt bằng lời nói.

Trong trường hợp này, thông dịch viên ngôn ngữ ký hiệu sẽ giúp ích rất nhiều. Tuy nhiên với những bản dịch ngôn ngữ ký hiệu như vậy thì khá đắt đỏ. Do đói việc sử dụng Holographic Human của Aturos cho những bản dịch như vậy là một cách tuyệt vời để cải thiện quy trình giáo dục và giúp người khiếm thính cảm thấy thoải mái hơn trong các bài giảng.

Là một công nghệ hỗ trợ cho các trường học dành cho người khiếm thính, Hologram human có thể mang lại những lợi thế có giá trị nhất định.

Hologram human giải pháp tuyệt vời cho người khiếm thính tại công ty, trường học, các hoạt động cộng đồng

Không những thế việc đưa Hologram human vào trong môi trường giáo dục còn giúp các học sinh chú ý đến bài giảng hơn và dễ tiếp thu kiến thức hơn. 

Hiện tại Promaxshop là đơn vị phân phối và lắp đặt quạt đèn LED 3D Hologram và hologram human, mọi chi tiết cần tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Động cơ bảo hành12 tháng, Đèn LED bảo hành 6 tháng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger