Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật - Bí kíp để tăng doanh thu thông qua các cửa sổ trong gian hàng bạn

Bất chấp những suy đoán, các cửa hàng truyền thống vẫn chưa bị các nhà điều hành trực tuyến loại bỏ hoạt động kinh doanh và tiếp tục thu hút lượng lớn khách hàng mới đến các phòng trưng bày và cửa hàng của họ. Các cửa sổ trưng bày vẫn là điểm tiếp xúc đầu tiên của các cửa hàng này, góp phần chào mời hàng nghìn người qua đường vào bên trong và xem kỹ hơn các sản phẩm của họ. Ngày nay, tầm quan trọng của màn hình cửa sổ thậm chí còn cao hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu bạn là người thích thiết kế mặt tiền cửa hàng bắt mắt, Promaxshop muốn chia sẻ một số mẹo và một tips bí mật sẽ đảm bảo rằng cửa hàng của bạn nổi bật giữa đám đông bằng cách sử dụng công cụ 3D Holographic.

Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

Điều gì làm cho hiển thị màn hình cửa kính có hiệu quả với 3D Holographic?

Theo Tiêu chuẩn Nghề nghiệp Quốc gia của Cơ quan Cấp bằng Scotland, những người bán hàng trực quan cần biết cách: Định vị hàng hóa (tuân theo các nguyên tắc của tổ chức) theo cách thu hút sự chú ý của khách hàng và thu hút sự quan tâm của họ. Do đó điều quan trọng là làm cho cửa kính cửa hàng phải hiển thị nhiều thông tin. Tuân theo các yêu cầu về ánh sáng. Đảm bảo rằng màn hình cửa sổ đáp ứng các quy định về sức khỏe và an toàn.

Hiện nay, các loại màn hình cửa kính cửa hàng tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, bạn có thể lựa chọn giữa một số phong cách trưng bày cửa hàng. Trong đó:

- Màn hình cửa sổ mở hoạt động tốt cho các cửa hàng quần áo, giày dép và đồ nội thất. Nền trong suốt của chúng cho phép người qua đường nhìn thấy cả các sản phẩm nổi bật và toàn bộ phòng trưng bày trong cửa hàng của bạn.

Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

- Loại màn hình cửa sổ đóng thường được sử dụng bởi các cửa hàng trang sức và phụ kiện tập trung vào các mặt hàng nhỏ hơn.

Quạt đèn LED 3D Hologram

- Màn hình đảo thường được lắp đặt bởi các cửa hàng bách hóa và siêu thị lớn với nhiều không gian trống.

Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

- Các cửa kính trưng bày ở góc trong được tạo ra ở góc các cửa hàng. Kiểu trưng bày cửa hàng này đặc biệt có lợi cho các cửa hàng mở.

Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

- Hiển thị trên cửa sổ nâng cao: Loại hiển thị cửa sổ cửa hàng này cho phép người bán đặt các mặt hàng ngang tầm mắt và chỉ giới thiệu một hoặc một vài sản phẩm. Nó thường được sử dụng bởi các thương hiệu mỹ phẩm.

- Màn hình cửa sổ Shadowbox được sử dụng bởi các cửa hàng trang sức muốn làm nổi bật các mặt hàng nhỏ thường bị “thất lạc” trong các cửa hàng trưng bày quy mô lớn.

Sử dụng 3D Holographic để làm cho cửa kính cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

Về ánh sáng

Ánh sáng thích hợp là một cách nữa để "làm nổi bật" hàng hóa của bạn và thu hút sự chú ý đến sản phẩm của bạn ngay cả khi cửa hàng của bạn đã đóng cửa. Ánh sáng chính xác ở góc thích hợp tránh tạo bóng và qua đó giúp hiển thị sản phẩm đẹp mắt, cả ban ngày và ban đêm.

Mẹo tối ưu hiển thị lên cửa kính cửa hàng

Mặc dù các yêu cầu cơ bản về hiển thị cửa kính là cần thiết để quảng cáo sản phẩm, nhưng chúng không đủ để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ngay lập tức. Có một số khía cạnh bổ sung cần được xem xét để tạo ra một màn hình cửa kính thành công.

- Nhắm đúng mục tiêu khách hàng của bạn

Cách mọi người cảm nhận và cách họ nhìn nhận về bản thân là chìa khóa cho đối tượng mục tiêu của bạn. Ngay cả hiển thị trên cửa kính cửa hàng độc đáo và tuyệt vời nhất cũng sẽ không gây được tiếng vang với khách hàng nếu nó không phù hợp với lựa chọn phong cách sống của họ hoặc những gì họ mong muốn hướng tới.

Tuy nhiên, nếu thông điệp của bạn quá cụ thể, bạn có thể đẩy lùi một số phân khúc khách hàng trung thành của mình. Vậy bạn khắc phục điều này như thế nào?

- Hãy giữ sự Nguyên bản

Độc đáo chính là chìa khóa của sự thành công, nhưng sẽ rất đáng sợ khi thử một cái gì đó mới. Sử dụng các phương pháp tiếp cận đã được thử nghiệm và thử nghiệm hiện tại có vẻ là lựa chọn có lợi nhất, nhưng thực tế không phải vậy. Bạn càng có thể tạo ra nhiều tiếng vang cho thương hiệu của mình thì càng tốt (đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng doanh nghiệp của bạn).

- Tiếp cận theo phương pháp kể chuyện

Mỗi thiết kế cửa kính cửa hàng chính là công cụ tuyệt vời để bạn kể một câu chuyện kết nối tất cả các mặt hàng mà nó trưng bày. Các kết nối không nhất thiết phải trực tiếp hoặc rõ ràng, nhưng các sản phẩm nên kết hợp với nhau, với mỗi cái đóng góp vào chủ đề chung.

Câu chuyện bạn kể nên khơi gợi cảm xúc tích cực và bán một phong cách sống hơn là sản phẩm.

Hình ảnh ba chiều 3D trong màn hình cửa kính

Trong thị trường cạnh tranh ngày càng cao ngày nay, các chuỗi bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ đã phải nghĩ ra các ý tưởng hiển thị cửa kính mới để thu hút sự chú ý của khách hàng. Do đó việc sử dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến đã được chứng minh là thu hút khách mới đến cửa hàng.

Màn hình ba chiều 3D của Promaxshop - Giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực biển báo kỹ thuật số và tiếp thị ngoài nhà, làm cho màn hình cửa hàng của bạn tỏa sáng với hình ảnh ba chiều 3D tươi sáng, ngoạn mục.

Dù bạn điều hành lĩnh vực kinh doanh nào, Promaxshop sẽ trở thành tâm điểm trong quá trình cài đặt của bạn - khiến người qua đường bị đơ trước màn hình cửa kính của bạn, bị mê hoặc bởi hình ảnh ba chiều 3D lơ lửng giữa không trung.

Các giải pháp Promaxshop được lắp ráp thành các bức tường ba chiều 3D, nâng cao hiệu ứng 3D và biến cửa hàng của bạn trở thành trung tâm của sự chú ý trên toàn bộ đường phố.

Để biết thêm thông tin về 3D Holographic, vui lòng truy cập trang web 3dholo.vn hoặc liên hệ qua Hotline 0899 070 870

Đừng quên tận dụng các mẹo hiển thị cửa kính được gợi ý ở trên để góp phần thu hút khách hàng và tăng doanh thu nhé!

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Động cơ bảo hành12 tháng, Đèn LED bảo hành 6 tháng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger